2015년 6월 4일 목요일

รางวัลบริการผู้บริโภคดีเด่นปี 2015

รางวัลบริการผู้บริโภคดีเด่น
สาขาโรงพยาบาลศัลยกรรมปี 2015
 
ภาพ: โรงพยาบาลศัลยกรรมBK 

   [นักข่าว อีซอนยอง] เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK ได้รับคัดเลือกในสาขา "รางวัลบริการผู้บริโภคดีเด่น สาขาโรงพยาบาลศัลยกรรมปี 2015" จากกระทรวงดูแลผู้บริโภคประเทศเกาหลี

   ในปี 2015นี้ กระทรวงดูแลผู้บริโภค ประเทศเกาหลีร่วมกับคอสซูมเมอร์โพสได้ทำการสำรวจความพอใจของผู้บริโภคเกี่ยวกับสถานบริการหลากหลายสาขาในประเทศเกาหลี ซึ่งได้ยกเอาเรื่องการให้บริการและความปลอดภัยมาเป็นประเด็นหลัก เพื่อคัดเลือกองค์กรที่ประชาชนเกาหลีพึงพอใจมากที่สุดในแต่ละสาขา

   สาขารางวัล แบ่งเป็น 6สาขาคือ การจัดการผู้บริโภค กฎหมายผู้บริโภค ความใส่ใจผู้บริโภค  ชื่อเสียงองค์กร ความสนใจของผู้บริโภค และ การดูแลผู้บริโภค ทั้งนี้ผู้ได้รับเลือกจะถูกพิจารณาเกี่ยวกับคุณภาพของแบรนด์ การบริการ ราคา เป็นต้น ซึ่งจะทำการสำรวจว่าผู้บริโภคชาวเกาหลีโดยรวมมีความพึงพอใจและความเชื่อมั่นเกี่ยวกับองค์กรนั้นๆ รวมทั้งทำการวิเคราะห์เกี่ยวกับการดูแลผู้บริโภคให้สมดุล(CCM) เพื่อทำการคัดเลือกผู้ที่สมควรได้รับรางวัล

   นายแพทย์คึมอินซอบ ตัวแทนโรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK กล่าวว่า "เนื่องจากรางวัลนี้เป็นรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจาหผู้บริโภคโดยตรง จึงเป็นรางวัลที่มีคุณค่า นำความภาคภูมิใจมาสู่โรงพยาบาลของเราอย่างมากครับ" นายแพทย์คึมยังกล่าวอีกว่า "เรามีเทคนิคการผ่าตัดที่ยอดเยี่ยม คณะแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ การดูแลแบตัวต่อตัว และการคงมาตรฐานมาตลอด 20ปี สิ่งเหล่านี้ทำให้เราได้รับการตอบรับอย่างดีครับ"

 
   โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK ก่อตั้งขึ้นในปี 1995 และครบรอบ 20ปี ในปีนี้ โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK ได้รวบรวมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อการให้บริการทางการแพทย์ที่สมบูรณ์ ที่สุด นอกจากการผ่าตัดศัลยกรรม ตา จมูก ทรวงอก รูปร่างแล้ว ยังมีการคลินิกชะลอวัย เลเซอร์ ฟิวเลอร์ โบท็อกซ์ ให้บริการอีกด้วย
 
   นอกจากนั้น ล่าสุดยังเปิดให้บริการการสักเพื่อความงาม เพื่อการก้าวสู่ "การรักษาแบบบูรณาการย์ One Stop Beauty Care"อย่างเต็มตัว อีกทั้ง ยังมีการทำการวิจัยและนำเสนองานวิจัยออกมาอย่างต่อเนื่อง
 
   โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBKได้แบ่งการให้บริการออกเป็นแผนกต่างๆ เช่น การกรอกเอกสาร การเข้ารับคำปรึกษา การตรวจร่างกาย การเตรียมตัวก่อนการผ่าตัด การผ่าตัด การดูแลหลังการผ่าตัด เป็นต้น ซึ่งการให้บริการที่ว่านี้จะมีพนักงานเข้าดูแลคนไข้แบบตัวต่อตัว ในปี 2007เป็นต้นมา โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK ได้ขยายอาคารโรงพยาบาลเป็น 15ชั้นเพื่ออำนวยความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ลูกค้า
 
   เพื่อควมามปลอดภัยและความสำเร็จของการผ่าตัด โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK ได้ใช้การเอกซเรย์CT แบบสามมิติ เพื่อการวิเคราะห์ก่อนการผ่าตัดแบบละเอียด ระบบการดูแลที่วิสัญญีแพทย์จะประจำคนไข้ตลอดเวลาขณะทำการผ่าตัด ทั้งนี้ยังมีระบบการป้องกันไฟตกอันเนื่องจากภัยธรรมชาติหรือปัญหาการบกวนจากภายนอก
 
   โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK มีมาตรฐานความปลอกภัยที่ยอดเยี่ยม ถึงขนาดที่ภายในเวลาที่เปิดทำการตลอด 20ปี ไม่เคยมีอุบัติเหตุที่รุนแรงเกิดขึ้น ทั้งนี้เนื่องจากคณะแพทย์และผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆที่ทำให้คงมาตรฐานนี้ไว้ได้
 
   นายแพทญ์คึมกล่าวว่า "ทั้งคณะแพทย์ที่เชี่ยวชาญและระบบรักษาความปลอดภัยนั้น โรงพยาบาลอื่นก็สามารถมีได้ไม่ยากครับ แต่ทว่าการปลูกฝังการให้บริการคนไข้ด้วยใจจริง ความใส่ใจและประสงค์ดีต่อคนไข้อย่างแท้จริงจนทำให้คนไข้สัมผัสได้นั้นเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาและความพยายามครับ"
 
   นายแพทย์คึมกล่าวทิ้งท้ายว่า "รางวัลนี้ถือเป็นสิ่งยืนยันว่า โรงพยาบาลของเราเป็นโรงพยาบาลที่ให้บริการคนไข้ให้สามารถเข้ารับการผ่าตัดด้วยความสบายใจ แสดงถึงความตั้งใจและความพยายามของพนักงานทุกท่านครับ" นายแพทย์คึมยังให้สัญญาว่า "ในอนาคตข้างหน้า โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBKจะพยายามคงมาตรฐานการให้บริการเพื่อความปลอดภัยและความสุขของคนไข้เป็นสิ่งสูงสุด เพื่อคงความยอมรับในตังองค์กรจากประชาชนชาวเกาหลีครับ"
 
   การประกาศรางวัลจัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน เลาน บ่าย 2โมงตรงที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติเกาหลี ทั้งนี้ยังมีผู้เข้ารับรางวัลในสาขาอื่นๆ เข้าร่วมงานด้วย เช่น ซัมซุงกรุ๊ป รถยนต์ฮุนได CJกรุ๊ป ทูยูชองโบ เนเชอเรโคเรียล เป็นต้น
 
   ทั้งนี้ในปี 2014 โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK เคยได้รับรางวัล "องค์กรดีเด่นด้านการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์" และ"องค์กรดีเด่นด้านการให้บริการคนไข้ชาวต่างประเทศ" จากเขตคังนัมอีกด้วย (ภาพ: โรงพยาบาลศัลยกรรมพาสติกBK)
 
 
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม จองคิวการรักษา หรือสอบถามค่าใช้จ่ายกรุณาติดต่อตามที่อยู่ด้านล่าง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 






 

댓글 없음:

댓글 쓰기